ĐSPL - Quốc Cường Gia Lai chính thức mở bán dự án De Capella

(ĐSPL) - Dự án De Capella chính thức mở bán vào ngày 16/1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong dịp này, chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai cũng khai trương căn hộ mẫu dự án tại 82 Võ Văn Tần (Q.3, TP.HCM).

Đúng 1 tháng kể từ ngày được giới thiệu, sự kiện mở bán dự án căn hộ cao cấp De Capella đã được chủ đầu tư Quốc Cường Gia Lai kết hợp cùng đơn vị phân phối Công ty cổ phần đầu tư Quốc Cường Land tổ chức long trọng, thu hút hơn 500 khách mời tham dự.

De Capella được xây dựng với 2 tháp cao 22 tầng gồm 19 tầng căn hộ cao cấp, 3 tầng thương mại và 2 hầm đậu xe, trên diện tích đất 4.684.5m2, ngân hàng Vietinbank cam kết bảo trợ cho vay. Cùng với lối kiến trúc hiện đại, mang phong cách Scandinavi tinh tế, các căn hộ De Capella được thiết kế đa dạng về diện tích từ 57m2 đến 105m2 với bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi nhu cầu về chỗ ở.

Mỗi căn hộ đều có balcony kính rộng rãi để tận hưởng không khí trong lành từ sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu cao cấp cũng được xây dựng như công viên cảnh quan 1200m2, Spa/Trung tâm làm đẹp, hồ bơi nước tràn hình hoa mai, trường quốc tế… tạo nên những giá trị dẫn đầu cho một không gian sống đẳng cấp.

Được đánh giá là một dự án có vị trí đẹp nhất tại khu đô thị Thủ Thiêm, De Capella kết nối thuận tiện với các tiện ích hiện đại như Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị Metro, hệ thống trường quốc tế ACG, tuyến metro số 2 Bến Thành – Tham Lương…

Khách mời hào hứng tham quan sa bàn dự án

Tại ngày chính thức mở bán, căn hộ mẫu dự án cũng chính thức được khai trương. Các khách mời được trải nghiệm một không gian sống sang trọng, đẳng cấp ngay Trung tâm Kinh doanh Quốc Cường Land, giúp cho việc chọn lựa vị trí, thủ tục đặt mua trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, sự náo nhiệt tại sự kiện đã phản ánh độ “hot”của De Capella. Toàn bộ các nhân viên tư vấn thuộc hệ thống kinh doanh Quốc Cường Land được huy động để giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ các thủ tục đặt cọc cho khách. Điều này phản ánh thực tế phân khúc căn hộ cao cấp tại khu đô thị Thủ Thiêm luôn nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản, đặc biệt là giới đầu tư.

Trao đổi với PV ĐS&PL online, ông Nguyễn Quốc Cường (Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Land) cho biết: “Điểm khác biệt của dự án De Capella do Quốc Cường Gia Lai đầu tư và Quốc Cường Land phân phối đến từ thiết kế tinh tế và sang trọng và bàn giao nhà hoàn thiện nhưng giá bán lại rẻ nhất trong khu vực. Ngoài ra, chương trình bán hàng với phương thức thanh toán chỉ 1,5%/tháng cùng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn liên tục được triển khai dành cho khách hàng tạo nên giá trị gia tăng bền vững theo thời gian cho những khách hàng đặt mua đợt đầu”.

Ông Cường cũng thông tin thêm: “Kể từ khi chính thức được ra mắt, mỗi ngày có hàng ngàn lượt khách tìm kiếm thông tin qua rất nhiều hình thức khác nhau, đây là một tín hiệu cho thấy độ hấp dẫn của dự án. Kết thúc ngày mở bán đầu tiên, có trên 70% căn hộ của dự án đã được khách hàng đặt chỗ. Với thông tin tốt này, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, 100% căn hộ của dự án sẽ được khách hàng mua sạch”. 

THANH THẮNG

Link bài viết: http://goo.gl/0193Si